Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Thông tin mới nhất 2018 về bảng báo giá xi măng xây dựng

Báo giá xi măng xây dựng được cập nhật liên tục nhằm mang đến những thông tin mới nhất cho quý khách nắm bắt được giá vật liệu hiện tại. Nam Thành Vinh chúng tôi luôn cố gắng mang đến những bảng giá tốt nhất đến với mọi khách hàng.
Công ty vật liệu xây dựng Nam Thành Vinh với hơn 20 năm trong nghề. Quan điểm chúng tôi rất rõ ràng, luôn mang đến những vật liệu đảm bảo chất lượng tốt và gia bán tốt nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết về bảng báo giá quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi qua Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666

Nam Thành Vinh mang đến bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất nắm 2018 được cập nhật liên tục trong 24h qua

HOTLINE:  093.1919.888 – 08.6658.1666

Khi quý khách đến mua xi măng hay các vật tư khác tại công ty chúng tôi. Quý khách được đảm bảo hoàn toàn các điều sau:
- Giá xi măng xây dựng và các vật liệu xây dựng được cập nhật mới nhất, giá bán tốt nhất.
- Hàng luôn sẵn sàng có trong kho có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
- Đội xe vận tải cỡ nhỏ, cỡ lớn đều có đủ với hàng trăm chiếc sẵn sàng vận chuyển đến tận công trình.
- Gia hàng đủ số lượng, đúng chấtt lượng.
- Kho bãi nằm ở khắp trên địa bàn tphcm nhằm vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.
- Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, giao hàng nhanh chóng
- Hình thức thanh toán nhanh gọn

Bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất năm 2018 mà Nam Thành Vinh vừa mới cập nhật

Báo giá xi măng xây dựng Nam Thành Vinh thay đổi theo ngày vì thế để được báo giá chính xác Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua  phòng kinh doanh Nam Thành Vinh của chúng tôi theo số Hotline : 0985 581 666
Sau đây là bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất quý khách có thể tham khảo qua:
STT
Tên hàng
ĐVT
Đơn giá (VNĐ)
1
Giá Xi măng Thăng Long
Bao 50 kg
74.000
2
Giá Xi măng Hạ Long
Bao 50 kg
74.000
3
 Giá Xi măng Holcim
Bao 50 kg
89.000
4
Giá Xi măng Hà Tiên Đa dụng / xây tô
Bao 50 kg
88.000 / 75.000
5
Giá Xi măng Fico
Bao 50 kg
78.000
6
Giá Xi măng Nghi Sơn
Bao 50 kg
75.000
Lưu ý:
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT
- Đơn giá có thể thay đổi tùy theo vào số lượng mua

Quý khách có thể tham khảo thêm các bảng báo giá khác mà công ty chúng tôi vừa mới cập nhật:

Để quý khách có thể nắm bắt tốt hơn về giá các loại vật tư xây dựng khác. Công ty chúng tôi xin mang đến những thông tin về bảng giá các vật liệu xây dựng sau:
– Báo giá sắt thép xây dựng: thép Pomina, Thép Việt Nhật, thép Hòa Phát….
– Báo giá cát xây dựng: giá cát xây tô , giá cát bê tông rửa, giá cát san lấp ….
=> Xem thêm tại: Bảng báo giá cát xây dựng
– Báo giá đá xây dựng: giá Đá 4×6 , giá Đá 1×2 q8, giá đá q4 (xanh đen) ,giá Đá 1×2 Hòa An – Đồng Nai(xanh)
=> Xem thêm tại: Bảng báo giá đá xây dựng
– Báo giá gạch xây dựng: giá Gạch ống TUYNEL Bình Dương , giá Gạch ống Đồng Nai
Mọi thông tin chi tiết về bảng báo giá quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666

Quy trình làm việc của công ty chúng tôi được tiến hành như sau:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng khi quý khách liên hệ trực tiếp đến Hotline hay qua Email để mua hàng
- Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết và rõ ràng những bảng giá vật tư mà quý khách cần mua.
- Khi quý khách chấp nhận giá chúng tôi đưa ra, chúng tôi sẽ bắt đầu lập hợp đồng. Từ đó 2 bên sẽ ký kết hợp đồng đưa ra
- Sau đó chúng tôi sẽ cho nhân viên nhanh chóng vận chuyển hàng đến tận công trình của quý khách
Đảm bảo hàng đưa đến đúng số lượng, đúng chất lượng, có nhãn mác của nhà sản xuất
Nam Thành Vinh với hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Mang đến những bảng giá tốt nhất và mới nhất từ các nhà máy.

Nam Thành Vinh địa chỉ uy tín hàng đầu về phân phối các loại vật liệu xây dựng tại tphcm

Công ty Nam Thành Vinh xin chân thành cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong nhiều năm qua. Và chúng tôi sẽ nhất định luôn làm khách hang hài lòng và mang đến những vật tư với chất lượng tốt nhất cho quý khách.
Chúng tôi có các cửa hàng gạch cát đá xây dựng tại tất cả các quận trên địa bàn TPHCM : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Hóc Môn…nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Công ty TNHH Nam Thành Vinh

Địa chỉ: 99/3 Nguyễn Hữu Dật-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: vatlieuxaydungsg.com
Hệ thống kho hàng:

Kho hàng 1: 28/10 Phan Đình Giót-P.11-Q.Tân Bình-HCM
Kho hàng 2: 73b Tôn Thất Thuyết-P16-Q.4-HCM
Kho hàng 3: 151/4 Nguyễn Văn Trỗi-P11-Q.Phú Nhuận-HCM
Kho hàng 4: 57 CN 10-KCN Tân Bình-Q.Tân Bình-HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét