Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Những mẫu tay sen tăng áp hiện đại có chất lượng tốt nhất hiện nay

Trọn bộ sản phẩm tay sen tăng áp cao cấp tiện nghi nhất hiện nay. Bộ sản phẩm được sử dụng ở hầu hết mọi phòng tắm trong các gia đình. Bộ sản phẩm hiện đang được bán với giá tốt nhất tại cửa hàng Phương Nam Phát. Bộ sản phẩm chính hãng, kiểu dáng hiện đại.

Mua tay sen tăng áp chính hãng với giá tốt nhất tại Phương Nam Phát

Công ty Phương Nam Phát với nhiều năm hoạt động, chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất cho nhà tắm chính hãng. Nhất là các sản phẩm tay sen tăng áp với đa dạng chủng loại nhiều mẫu mã khác nhau.
Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm". Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và phong cách dịch vụ đến với khách hàng.
Đến với cửa hàng chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm có tại cửa hàng. Đảm bảo chất lượng tốt, bền đẹp. Nhất là sử dụng lâu dài mà không phải lo hư hỏng nào.
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Những mẫu tay sen tăng áp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Liên hệ đến: 0975.306.120 - 0909.423.693 để nhận những thông tin khuyến mãi mới nhất



Bộ tay sen tăng áp bao gồm những bộ phận sau:
+ Dây sen inox 304 chuẩn, không bị xoắn dài 1,5m
+ Gài sen bóng mạ crome
+ Tay sen tắm làm bằng nhựa ABS nguyên khối mạ crome hoặc bằng nhôm cao cấp Titan
Ngoài ra tay sen tăng áp còn có đặc điểm:
+ Vòi sen tắm thiết kế lỗ rất nhỏ tạo dòng chảy nước rất mạnh và xa
+ Tăng 300% áp lực nước chảy ra mạnh hơn so với vòi sen thường
+ Tiết kiệm 30% nước
Xem thêm:

Một số lưu ý trước khi khách hàng mua sản phẩm tay sen tăng áp

- Cấu tạo, thiết kế của sản phẩm: kiểm tra áp lực nước chảy ra có mạnh và đều không. Sau đó xem thử bộ tay sen tăng áp này có dễ dàng tháo ra không. Vì sau một thời gian sử dụng sẽ tích tụ cặn và bám bản. Vì vậy mà việc tháo ra vệ sinh là điều thường xuyên. Tiếp đến là khả năng gạt đóng mở có linh hoạt và dễ dàng không. Nước không bị rò rỉ sau khi đóng.
- Chất liệu của sản phẩm: vì đây là sản phẩm sử dụng lâu dài và thường xuyên. Nên chất liệu vật liệu phải tốt, khả năng chống gỉ sét cao và không có chưa các tạp chất kim loại. Ngoài ra chúng ta cũng cần phải đánh giá về bề mặt, độ hoàn thiện sản phẩm có tinh xảo không.
- Lớp mạ bên ngoài. Lớp mạ bên ngoài tốt sẽ giúp vòi sen tăng áp có thời gian sử dụng lâu dài, trong khi mạ kém sẽ nhanh bong, xỉ màu hoặc sùi vỏ… Những chiếc vòi sen tăng áp chính hãng thường có bề mặt được mạ bằng Niken, Chrome… đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.
- Thiết kế của lỗ xả: Mỗi hãn sẽ có một thiết kế khác nhau và sẽ có một áp lực nước khác nhau. Lời khuyên bạn hãy chọn những loại vòi sen có bề mặt to, nhiều lỗ phun và đảm bảo về áp lực nước.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NỘI THẤT PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Hotline: 0975.306.120 - 0909.423.693 hoặc Zalo: 0975.306.120
Fanpage: facebook.com/ChauRuaChen.VoiHoaSen.BonChau.GiaSi.PhuongNamPhat
Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: noithatphuongnamphat.com.vn

Xem thêm các bài viết khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét