Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Kinh nghiệm chọn mua những phụ kiện nhà tắm inox cho phòng tắm nhà bạn

Phụ kiện nhà tắm inox là sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình tin dùng và sử dụng cho phòng tắm. Với chất liệu Inox 304 cao cấp, chống gỉ sét, bền bỉ với thời gian. Bề mặt sáng bóng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Phù hợp cho mọi không gian phòng tắm.
Phụ kiện nhà tắm kệ để bót và kem đánh răng inox 304

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm inox với những đặc điểm nổi bật

Phụ kiện nhà tắm inox 304 sử dụng công nghệ đúc đặc từng cây, dập đặc từng tấm Inox 304.
- Chất liệu inox 304 nên có khả năng chịu được lực lớn, khả năng chịu va đập cao, khó bị móp méo, gãy. Có thể được sử dụng trong thời gian rất dài
Phụ kiện nhà tắm kệ gia vị lưới vít 1 tầng 304
- Sản phẩm phụ kiện nhà tắm không bị gỉ sét, không bị oxi hóa trong mọi môi trường, kể cả môi trường axit nhẹ. Ngoài ra sản phẩm không có lớp xi mạ cũng như không chứa chì nên bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
- Thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, hiện đại. Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng phong phú nên bạn có nhiều lựa chọn khác nhau.
Phụ kiện nhà tắm rổ để đồ vệ sinh 1 tầng inox 304(thanh đặc)
>> Xem thêm: Chậu rửa inox
- Bề mặt luôn sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần lấy khăn lau qua một cách đơn giản.
- Dễ dàng tháo lắp, tháo dỡ, di dời. Có thể tự lắp lên hoặc tháo xuống 1 cách đơn giản không mất qua nhiều thời gian cũng như phải cần thợ đến lắp.

Kinh nghiệm chọn mua những phụ kiện nhà tắm inox cho phòng tắm nhà bạn

1. Lựa chọn phụ kiện nhà tắm inox phù hợp với không gian phòng tắm

Phụ kiện nhà tắm inox khá phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ hẹp. Kiểu dáng của phụ kiện inox thường nhỏ gọn, ít các chi tiết rườm rà, rất dễ lắp đặt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhẵn hàng với mẫu mã đa dạng phong phú, thiết kế hiện đại. Tùy vào không gian nhà tắm mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.
Phụ kiện nhà tắm rổ góc vít inox 304 RG 2

2.  Chất lượng phụ kiện nhà tắm inox cần được quan tâm hàng đầu

Chất lượng sản phẩm là yếu tố rất quan trọng bạn nên quan tâm. Trên thị trường hiện nay phụ kiện nhà tắm inox nhiều vô số với  các nhãn hiệu lớn nhỏ. Ngoài ra còn có những cơ sở sản xuất nhỏ, những xưởng làm hàng giả, hàng nhái. Cùng là đồ dùng làm bằng inox, có đồ có độ bền lên đến hàng chục năm, có dụng cụ lại chỉ được chưa tới 1 năm. Không ai muốn bị mất tiền oan cho những sản phẩm không đạt chất lượng cả.  Phụ kiện nhà tắm vốn dĩ đã làm mất của bạn một khoản chi phí khá lớn, nếu cứ một thời gian lại phải thay mới, chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn khó chịu, mất thời gian lắp đặt và tiền của. Chính vì vậy, hãy kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm, xem xét sự đồng bộ về chất lượng và chủng loại, nhãn mác có đúng thương hiệu hay không. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn nhầm sản phẩm.
Phụ kiện nhà tắm rổ góc 1 tầng inox 304 RG 1( đúc thanh đặc)

3.   Lựa chọn mức giá thành sao cho phù  hợp

Có thể nói, trong số những chất liệu để tạo thành phụ kiện nhà tắm. Phụ kiện làm bằng inox có giá thành mềm hơn nhiều so với phụ kiện sứ, đồng thau hay kính. Thế nên phụ kiện này được lựa chọn là phần nhiều. Chính sự đa dạng của những loại phụ kiện inox nhà tắm kèm theo đó là những mức giá thành khác nhau. Thế nên bạn cần cân nhắc thật kĩ mức giá, đừng lựa chọn mức giá quá rẻ hơn mức giá trung bình của thị trường, có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Với điều kiện khá giả, bạn có thể chọn những phụ kiện ngoại nhập mang thương hiệu trong nước, còn nếu kinh tế eo hẹp thì hãy chọn những sản phẩm được sản xuất trong nước.
Phụ kiện nhà tắm 3
>> Xem thêm: Kệ để chén inox 304

4.   Thương hiệu sản xuất uy tín và địa chỉ đáng tin cậy

Thương hiệu sản xuất uy tín nổi tiếng hàng đầu thế giới đều có nhà máy sản xuất ở Việt Nam, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị phụ kiện nhà tắm inox cho gia đình mình, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất, địa chỉ cung cấp cùng với đó là những ưu điểm vượt trội, chế độ bảo hành của từng loại sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.
Phụ kiện nhà tắm 2

Mua phụ kiện nhà tắm inox với giá rẻ và chất lượng uy tín tại Phương Nam Phát

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà tắm inox chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, các thiết bị vệ sinh bao gồm: Vòi lavabo, vòi rửa chén , sen cây, chậu rửa....
Phụ kiện nhà tắm hố ga (304)
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com

Nguồn: http://inoxphuongnamphat.com/k/phu-kien-nha-tam-inox-304.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét