Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Sản phẩm vòi sen tắm nóng lạnh chất lượng, uy tín, giá rẻ

Bộ sản phẩm vòi sen tắm nóng lạnh được thiết kế tinh tế, hiện đại. Tạo được dòng nước mạnh giúp tăng hiệu quả tắm và thư giãn một cách tối đa. Đánh tan mọi muộn phiền căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian, an toàn cho sức khỏe mọi người trong gia đình bạn.
Tay sen tắm TS - 10

Đặc điểm nổi bật của vòi sen tắm nóng lạnh

Vòi sen tắm nóng lạnh là thiết bị vệ sinh cao cấp đánh giá cao kiểu dáng hay mẫu mã. Tính năng chất liệu tốt.
- Với tính tiết kiệm nước từ bát sen nên vòi sen tắm nóng lạnh ghi điểm và được rất là người dùng đánh giá cao.
Tay sen tắm TS - 09
- Tay gạt vòi sen tắm nóng lạnh hầu hết được thiết kế hình vòng. Giúp người sử dụng thấy tiện ích dễ dàng những thao tác đóng mở. Van đĩa sen tắm làm bằng sứ chống cặn bẩn. Làm sen tắm sạch sẽ và giúp tiết kiệm cả thời gian vệ sinh.
- Với môi trường tiếp xúc với nước. Môi trường nóng – lạnh ,thời tiết có thay đổi đột ngột thì sử dụng sen tắm nhiệt độ là cực kì hữu ích tiện dụng.
Tay sen tắm TS - 04
>> Xem thêm: Xịt vệ sinh inox 304

Các công nghệ thường có trên vòi sen tắm nóng lạnh.

- Công nghệ Water Pillar: tạo ra một dòng nước duy nhất, nhẹ nhàng lướt nhẹ qua toàn bộ cơ thể. Dòng nước chảy chậm lại, giảm việc phun nước đột ngột. Đảm bảo dòng nước chảy ổn định.
- Công nghệ Cascade Flow: Bát sen với chức năng tạo dòng chảy trải rộng. Tốc độ dòng chạy được kiểm soát bên trong bát sen. Tạo ra dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng, sang trọng mà không văng quá mạnh.
Tay sen tắm TS - 06
- Công nghệ Air in (Dòng nước ngậm khí): Bát sen bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm thú vị hơn.
- Công nghệ SMA: duy trì một nhiệt độ nước ổn định mặc dù nhiệt độ và áp lực nước cấp thay đổi do nước đang được sử dụng ở những nơi khác trong nhà.
Tay sen tắm T-3
>> Xem thêm: Vòi rửa chén nóng lạnh inox
- Công nghệ ECOFUL SHOWER: kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn. Tiết kiệm nước tối ưu lến đến 35%, đồng thời cũng tiết năng lượng khi sử dụng.
- Công nghệ ECOHANDLE: được thể hiện ở mặt chính của vòi. Với mục đích giúp cho người sử dụng tiết kiệm nước và tiết kiệm điện. Có thể sử dụng dễ dàng tay gạt không gây lãng phí năng lượng.
Tay sen tắm TS - 07

Mua vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ tại Phương Nam Phát

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm vòi sen tắm nóng lạnh chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét