Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm sang trọng và tinh tế

Phụ kiện nhà tắm hiện đại, kiểu dáng sang trọng, bề mặt luôn sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra sản phẩm còn có độ bền cao, khả năng chịu được lực va đập mạnh, chống gỉ sét tốt. Đây là bộ sản phẩm vừa đẹp lại còn bền, một sản phẩm đầy tính tiện nghi.
Phụ kiện nhà tắm kệ để bót và kem đánh răng ngang k – 03 inox 304
Phương Nam Phát sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, luôn niềm nở đón chào quý khách. Họ sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề mà quý khách đang gặp phải và lựa chọn các sản phẩm thích hợp nhất cho căn nhà của quý khách
Đồng thời, Phương Nam Phát tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt. Ngoài ra đến với chúng tôi quý khách còn nhận được rất nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn.
Phụ kiện nhà tắm hố ga cao cấp đồng mạ crome HG-2 (ống 90)

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm hiện đại sang trọng với những đặc điểm nổi bật

Phụ kiện nhà tắm inox 304 sử dụng công nghệ đúc đặc từng cây, dập đặc từng tấm Inox 304.
Phụ kiện nhà tắm KSH-60
Phụ kiện nhà tắm inox sử dụng chất liệu inox 304 nên có khả năng chịu được lực lớn. Khả năng chịu va đập cao, khó bị móp méo, gãy. Có thể được sử dụng trong thời gian rất dài
Phụ kiện nhà tắm 2
>> Xem thêm: Sen cây tắm inox
Phụ kiện nhà tắm không bị gỉ sét, không bị oxi hóa trong mọi môi trường, kể cả môi trường axit nhẹ. Ngoài ra sản phẩm không có lớp xi mạ cũng như không chứa chì nên bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
Phụ kiện nhà tắm kệ kính 1 thanh hoa văn
Phụ kiện nhà tắm với thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, hiện đại. Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng phong phú nên bạn có nhiều lựa chọn khác nhau.
Phụ kiện nhà tắm kệ để ly cao cấp L – 1 inox 304(đúc đặc)
>> Xem thêm: Thanh treo khăn inox 304
- Bề mặt luôn sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần lấy khăn lau qua một cách đơn giản.
Phụ kiện nhà tắm kệ gia vị lưới đứng 2 tầng inox 304
Phụ kiện nhà tắm dễ dàng tháo lắp, tháo dỡ, di dời. Có thể tự lắp lên hoặc tháo xuống 1 cách đơn giản không mất qua nhiều thời gian cũng như phải cần thợ đến lắp.
Phụ kiện nhà tắm rổ góc 1 tầng inox 304 RG 1( đúc thanh đặc)



Địa chỉ mua phụ kiện nhà tắm giá rẻ và uy tín

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà tắm chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, các thiết bị vệ sinh bao gồm: Vòi lavabo, vòi rửa chén , sen cây, chậu rửa....

Phụ kiện nhà tắm kệ để bót và kem đánh răng inox 304
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét