Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Sen cây tắm đứng tiện nghi cho mọi gia đình - 0975306120

Sen cây tắm đứng đang là xu hướng của các gia đình hiện đại ngày nay. Áp lực nước tạo ra từ vòi sen khá lớn nên bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi được tắm. Khả năng tiết kiệm nước rất đáng kể.

Sen cây F - 1012

Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Sản phẩm sen cây tắm đứng có những đặc điểm

Sen cây tắm đứng sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp với phong cách và chất lượng Châu Âu
- Khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn hiệu quả. Chịu được trong mọi môi trường nước sinh hoạt.
Sen cây tắm đứng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang thẩm mĩ cao. Phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
- Gắn tường tiện sử dụng với van khóa đủ 3 tính năng: Xả chậu, phun vòi sen (sen cầm tay) và phun mưa (trên xuống).
- Dễ dàng điều chỉnh chiều cao sen phun mưa (trên xuống). Thuận tiện cho cả người già và trẻ nhỏ.
- Thao tác lắp đặt đơn giản, nhanh chóng bạn có thể lắp dễ dàng mà không cần gọi thợ.

Sen cây F - 1011

>> Xem thêm:

Sen cây tắm đứng có ưu điểm nổi bật

Khả năng tắm

Sen cây tắm đứng giúp mang lại khả năng tắm tốt hơn. Với thiết kế bát sen lớn và áp lựcn ước lớn giúp cho nguồn nước có thể lan tỏa từ đầu đến chân một cách liên tục và xuyên suốt. Sự lan tỏa của dòng nước từ đầu xuống còn giúp massage đầu, nhanh chóng giảm stress.

Tiện nghi trong căn phòng

Các bộ phận của sen cây bao gồm bát sen, thân sen và cả sen tắm cầm tay. Van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen tắm và sen cây. Sen cây tắm đứng tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh thân sen lên xuống 1 cách đơn giản. Có thể lắp được cho mọi không gian phòng tắm lớn nhỏ khác nhau.

Thiết kế sang trọng

Sen cây tắm đứng với thiết kế thủ công đặc biệt tinh xảo. Thân sen toát lên vẻ đẹp cao cấp, tinh tế, hiện đại và chắc chắn dù có thiết kế dạng mảnh hay dạng vuông. Mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng.

Sen cây N - 1004

Mua sen cây tắm đứng chất lượng cao tại Phương Nam Phát

Phương Nam Phát chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng bao gồm thiết bị vệ sinh với các dòng sản phẩm: Bồn cầu, sen cây tắm đứng, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, lavabo, vòi nước, phụ kiện phòng tắm,...
Sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn, bán hàng nhiệt huyết và có kinh nghiệm. Sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Sen cây KS-8055

Đồng thời, Phương Nam Phát tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt.
Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Để một ngày càng phát triển, Phương Nam Phát rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và đối tác.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét