Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Phụ kiện phòng tắm đa dạng và tiện lợi - 0975.306.120 - 0909.423.693

Ngoài những thiết bị vệ sinh thiết yếu như bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi hoa sen…. Thì việc lựa chọn phụ kiện cho phòng tắm cũng là một điều hết sức cần thiết. Qua bài viết này hãy để Phương Nam Phát giới thiệu đến cho các bạn một số phụ kiện phòng tắm mà gia đình nào cũng cần phải có nhé.
Phụ kiện phòng tắm của Phương Nam Phát được chú trọng rất nhiều về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ Hàn Quốc với chất liệu Inox 304. Công nghệ tiên tiến hiện đại. Với mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Những phụ kiện phòng tắm cần thiết có trong mỗi nhà tắm.

Móc áo


Đây là một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi phòng tắm. Móc giúp chúng ta có thể treo quần áo khi tắm hoặc quần áo dung để thay ra mỗi ngày. Sản phẩm giúp cho phòng tắm nhà bạn thêm gọn gàng hơn. Chỉ một chiếc móc nhỏ xinh là bạn đã có thể treo quần áo của mình lên bất cứ đâu. Không cần phải cầm tay hay sử dụng các dụng cụ khác để đựng quần áo gây tốn kém diện tích phòng tắm.

Kệ gương


Mỗi phòng tắm đều có treo ít nhất 1 chiếc gương. Gương giúp người sử dụng có thể soi rõ các vết bẩn trên người  khi rửa mặt hoặc dung để trang điểm.…Kệ gương là nơi thường được sử dụng để đặt các đồ như sữa rửa mặt, mỹ phẩm... Thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vừa giúp phòng tắm tiết kiệm diện tích để đồ.

Thanh treo khăn


Có nhiều loại thanh treo khăn cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người sử dụng trong gia đình và diện tích phòng tắm nhà bạn. Nếu nhiều người thì cần dùng loại to, có nhiều thanh vắt. Thanh giúp cho khăn rửa mặt được khô thoáng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi giúp bảo vệ da cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Thoát sàn


Thoát sàn thường có 2 loại là loại tròn và loại dài. Tùy vào  khu vực sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại nào cho phù hợp. Với những nới như khu tập thể, công cộng thì cần dùng loại to để nước được thoát một cách nhanh hơn. Thoát sàn có tác dụng giữ lại giấy, rác, vật lạ không cho trôi xuống cống nước để đảm bảo cống không bị tắc vì các vật kể trên.

Móc giấy vệ sinh


Vì ở trong môi trường ẩm ướt thường xuyên  nên khi chọn các loại móc này hãy chọn loại  làm bằng thép không gỉ để giúp cho sản phẩm sử dụng được lâu hơn. Móc giấy giúp cho không gian phòng vệ sinh nhà bạn trở lên gọn gàng, tiện lợi hơn rất nhiều.
Ngoài các phụ kiện phòng tắm kể trên, có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác như máy sấy tay, kệ xà phòng, kệ đựng ly,…Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn những phụ kiện phòng tắm phù hợp nhất với gia đình.
>> Xem thêm:

Lý do nên chọn phụ kiện phòng tắm inox ?

Phòng tắm không phải là không gian chính của căn phòng nhưng đó là nơi giúp bạn thư giản sau một ngày lao động mệt mỏi. Vì vậy việc chọn lựa phụ kiện phòng tắm phải được chú trọng. Mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ.

Thứ nhất, độ bền  cao

- Với khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt cao, chịu va đập tốt. Nên những thiết bị nhà tắm làm từ inox 304 được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà tắm của gia đình nhà bạn.
- Những phụ kiến làm từ inon 304 được đánh giá có độ bền khá cao. Có thể gấp đôi hoặc gấp ba lần so với các phụ kiện làm từ nguyên liệu khác.

Thứ hai, sang trọng và đẳng cấp

- Nếu các sản phẩm xi mạ có một vẻ bề ngoài sáng bóng lấp lánh. Thì những thiết bị nhà tắm inox lại mang đến sự tinh tế với vẻ đẹp riêng. Không một sản phẩm nào có thể “bắt chước” được điều này.
- Nhà tắm được trang bị những phụ kiện bằng inox 304 sẽ mang lại một sự sang trọng và ấn tượng. Nhưng cũng không kém phần quyến rũ , khẳng định đẳng cấp riêng của gia chủ.

Thứ ba, vệ sinh dễ dàng

- Vệ sinh là vấn đề khiến tất cả mọi người phải đau đầu. Bởi vì ai cũng đều rất ngại khi phải kì cọ những vết bẩn cứng đầu vương bẩn trong nhà tắm. Tuy nhiên với các phụ kiện nhà tắm inox 304 có bề mặt sáng bóng, nhẵn nhụi
- Chỉ cầu lau chùi nhẹ nhàng là đã có thể sạch bóng như mới. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với công việc này nữa rồi.

Thứ tư, an toàn cho sức khỏe

- Dễ dàng vệ sinh cùng với bề mặt luôn sáng bóng sẽ hạn chế được các loại vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị. Nhờ đó có thể giúp gia đình bạn tránh khỏi những tác nhân gây bệnh.

Thứ năm, đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại

- Với đặc tính là dễ tạo hình, inox 304 có thể dát mỏng.
- Thiết bị nhà tắm inox được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau mang tính thẩm mỹ cao
- Người tiêu dùng từ đó có thêm nhiều lựa chọn mới cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Thứ sáu, giá cả phù hợp

- Giá thành là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nhất. Thế nhưng với phụ kiện nhà tắm inox 304 vấn đề này không còn là nỗi lo. Giá thành của các loại phụ kiện này không quá cao và được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay của hầu hết các gia đình. Đây chắc chắn sẽ là lời giải cho bài toàn chất lượng cao với giá cả hợp lí của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Mua phụ kiện phòng tắm giá rẻ ở đâu?

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện phòng tắm chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Những từ khóa liên quan đến phụ kiện nhà tắm Inox

Phụ kiện nhà tắm inox 304 tphm
Phụ kiện phòng tắm giá rẻ
Bộ phụ kiện nhà tắm inox
Phụ kiện nhà tắm Kassani
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét