Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Xịt vệ sinh cao cấp, sang trọng bền bỉ với thời gian - 0975.306.120 - 0909.423.693

Xịt vệ sinh cao cấp là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Dù chỉ là một thiết bị nhỏ và có cấu tạo khá đơn giản nhưng nó có công dụng làm nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ hơn. Chính vì vậy, vòi xịt vệ sinh ngày càng được các nhà sản xuất chú ý cải tiến hơn, cả về tính năng lẫn kiểu dáng.
Công ty Phương Nam Phát chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dòng sản phẩm vòi xịt vệ sinh cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mang lại sự sang trọng cho nhà vệ sinh của bạn.

Các sản phẩm xịt vệ sinh cao cấp có các đặc tính sau:

- Sản phẩm làm từ chất liệu siêu bền, dày chắc như: Inox 304, nhựa ABS, nhựa ABS mạ crom. Trong đó vòi xịt vệ sinh Inox 304 rất được người dùng ưa chuộng.
- Luôn duy trì độ sáng bóng trong môi trường nước, chống bám bẩn
- Tạo cảm giác sạch sẽ [&] dễ dàng vệ sinh.
- Đầu vòi xịt được thiết kế chắc khỏe, đặc biệt vừa vặn với tay cầm. Cần bấm chống trơn trượt dễ dàng cầm nắm [&] thao tác. Sản phẩm tạo áp lực nước mạnh cho công việc dọn rửa trở nên đơn giản [&] nhanh chóng.
- Dây dẫn nước dài 119cm rất tiện dụng. Bạn có thể cọ sàn nhà tắm, bồn cầu và rất nhiều những vật dụng khác…
- Dây dẫn nước không xoắn 3 lớp đảm bảo độ bền lâu dài
- Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay vòi xịt mới tại nhà không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ.
>> Xem thêm:

Tác dụng của xịt vệ sinh cao cấp là gì?

Vòi xịt vệ sinh cao cấp có cơ chế hoạt động là khi nhấn vào tay ấn của vòi thì sẽ có nước chảy, khi buông tay ra thì nước sẽ tự ngưng chảy. Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng gây lãng phí nước do quên đóng vòi nước.
Tất cả các mẫu vòi xịt bồn cầu của Phương Nam Phát đều thiết kế có áp lực nước chảy mạnh. Được lắp đặt cạnh bồn cầu có tác dụng xịt nước lúc đi vệ sinh. Cũng như phục vụ cho một số nhu cầu sử dụng khác của người sử dụng.

Có nên sử dụng vòi xịt vệ sinh cao cấp thay cho dùng giấy vệ sinh không?

Nên dùng vòi xịt vệ sinh cao cấp hay giấy khi đi vệ sinh tốt hơn. Trên thực tế vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Tuy vấn đề nghe khó nhỏ nhưng lại là đề tài tranh luận của nhiều chuyên gia sức khỏe trên thế giới.
Qua kết quả từ một cuộc nghiên cứu mới nhất. Nhận định của một chuyên gia người Mỹ cho rằng khi sử dụng vòi xịt vệ sinh để rửa một cách cẩn thận sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa các tác hạn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như: gây đau đớn, nứt hậu môn, chảy máu hậu môn và thậm chí nguy hiểm hơn có thể gây mắc bệnh trĩ – trực tràng cao hơn.
Từ đó có thể thấy tuy có nhiều điều tưởng như vô hại nhưng lại dẫn đến những hậu quả không ngờ nếu chúng ta không có hiểu biết. Bởi vậy, hãy chọn cách vệ sinh khoa học nhất cho mình để đảm bảo có được sức khỏe tốt nhất.

Tại sao nên chọn vòi xịt vệ sinh cao cấp ?

Nếu ta chọn lựa vòi xịt vệ sinh kém chất lượng sẽ khiến bạn đối mặt với một số vấn đề sau:
- Nhanh hỏng: bạn phải mất nhiều thời gian và chi phí sửa chữa hoặc thay mới chúng.
- Kém an toàn: các máng khăn inox kém chất lượng. Để trong môi trường ẩm lâu ngày khiến các thiết bị của bạn dễ bị oxy hóa và biến chất. Không những nhanh hỏng mà còn gây nên một số bệnh ngoài gia nghiêm trọng. Khó chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm xịt vệ sinh cao cấp có những ưu điểm gì?

- Mẫu mã sang trọng, đa dạng [&] phong phú.
- Chất lượng luôn bền mãi với thời gian.
- Giá cả phù hợp.
- Chất liệu inox 304, ABS tạo nên sự cứng cáp, khỏe khoắn cho sản phẩm.
- Còn với các sản phẩm từ dòng inox thông thường, dòng xi mạ sản phẩm chỉ đẹp thời gian đầu. Càng về sau thì sản phẩm sẽ bị bong tróc, sét gỉ nhìn rất mất thẩm mỹ.

Mua xịt vệ sinh cao cấp giá rẻ ở đâu?

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm xịt vệ sinh cao cấp chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét