Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vòi hoa sen inox 304 là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay - 0975.306.120 - 0909.423.693

Trên thị trường thiết bị vệ sinh ngày nay có rất nhiều loại sản phẩm, trong đó có thể kể đến là sen vòi. Mặt hàng cần thiết và đa dạng chủng loại nhất hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm sen vòi đều có những cấu tạo, thiết kế, chất liệu và thể hiện những ưu nhược điểm khác nhau. Hiện nay, vòi hoa sen inox 304 của Phương Nam Phát đang khá được ưa chuộng và nhiều người tin dùng.
Chất liệu làm nên vòi hoa sen inox 304 này là inox 304 đúc nguyên khối, chất liệu cao cấp, bền đẹp. Mang kiểu dáng thiết kế sang trọng, trang nhã.
Vòi hoa sen inox 304 của chúng tôi có áp lực nước lớn từ 0,05MPa đến 0,75 MPa. Tạo được dòng nước mạnh giúp tăng hiệu quả tắm và thư giãn một cách tối đa.

Vì sao vòi hoa sen inox 304 có chất lượng khác hẳn so với các vòi hoa sen thông thường?

1. Đặc tính của chất liệu đồng thau xi mạ và inox 304

- Dụng cụ nhà tắm được làm từ chất liệu đồng thau xi mạ thường đem tới những thiết kế từ công nghệ đúc trong khuôn cát, bề mặt trơn nhẵn. Tuy nhiên điểm trừ của chất liệu này là trong quá trình sử dụng sản phẩm thường gây ra những phản ứng hóa học với CO2 trong không khí. Dẫn đến sẽ xuất hiện gỉ sét trong thời gian sử dụng.
- Mọi phụ kiện nhà tắm từ nguồn chất liệu là inox 304 thường không có thành phần của chì. Các chuyên gia đã cho rằng inox 304 là loại vật liệu tốt nhất cho sức khỏe con người. Bền lâu với thời gian và không bị gỉ sét.

2. Tuổi thọ và khả năng chống ăn mòn

- Chất liệu đồng thau và các loại hợp kim đều có điểm chung là khả năng chống ăn mòn kém. Nhất là khi tiếp xúc với nước. Có khả năng làm cho chất liệu này dễ bị bong tróc hoặc mài mòn lớp mạ. Thế nên các sản phẩm thanh treo khăn làm từ đồng thường xuyên tiếp xúc với hơi nước rất dễ bị gỉ sét. Ăn mòn và bong tróc lớp mạ.
- Điểm tối ưu nhất của chất liệu inox 304 chính là không cần lớp mạ xi. Nhờ vào công nghệ đánh xước mờ thủ công. Sử dụng chất liệu inox nguyên chất nên mọi sản phẩm được đảm bảo về mặt trơn bóng. Không bị bong tróc như sử dụng chất liệu đồng mạ crome. Chất liệu rất dễ dàng được làm sạch và luôn bóng sáng tuyệt đối, không sợ gỉ xước.

Hướng dẫn bảo quản vòi hoa sen inox 304 đúng cách

- Cần làm sạch đường ống dẫn nước trong nhà bằng cách xả nước trong vòng 5 phút. Giúp đánh trôi những vết bẩn, căn bẩn lưu lại. Sau khi lắp đặt xong thì không nên sử dụng ngay mà nên dành thời gian để lau chùi sản phẩm. Phủ lên sen vòi miếng vải sạch nhằm tránh bụi bẩn xâm nhập.
- Tránh việc va đập vòi vào những vật thể cứng bởi chúng sẽ làm xước bề mặt của bộ sen vòi.
- Nhẹ nhàng đóng mở vòi nước, không dùng mạnh tay hoặc hết sức vì có thể làm gẫy tay vịn.
- Vệ sinh vòi sen định kỳ hàng tháng. Cách để bạn vệ sinh sản phẩm sen vòi hiệu quả và đơn giản nhất là dùng kem đánh răng. Sử dụng 1 ít kem đánh răng lên bề mặt vòi và dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng giúp lấy đi căn bẩn. Tiếp đến dùng nước để rửa sạch lại và dùng khăn mềm để lau sạch sản phẩm. Nếu bạn muốn làm sạch và sáng bề mặt sản phẩm hơn nữa, hãy dùng vỏ cam để chà lại một lần nữa trên bề mặt sen vòi. Như vậy bạn đã có thể giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng như mới và sử dụng bền lâu.

Đặc điểm của vòi hoa sen inox 304 là gì?

Vòi hoa sen inox 304 là thiết bị vệ sinh cao cấp đánh giá cao kiểu dáng hay mẫu mã. Tính năng chất liệu tốt.
- Với tính tiết kiệm nước từ bát sen nên vòi sen tắm nóng lạnh ghi điểm và được rất là người dùng đánh giá cao.
- Tay gạt vòi sen tắm nóng lạnh hầu hết được thiết kế hình vòng. Giúp người sử dụng thấy tiện ích dễ dàng những thao tác đóng mở. Van đĩa sen tắm làm bằng sứ chống cặn bẩn. Làm sen tắm sạch sẽ và giúp tiết kiệm cả thời gian vệ sinh.
- Với môi trường tiếp xúc với nước. Môi trường nóng – lạnh ,thời tiết có thay đổi đột ngột thì sử dụng sen tắm nhiệt độ là cực kì hữu ích tiện dụng.
>> Xem thêm:

Vì sao ta nên chọn vòi hoa sen Inox 304?

Khác với các dòng sản phẩm Inox thông thường, Inox 304 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, và sẽ không làm cho bạn thất vọng, vì:
- Mẫu mã sang trọng, đa dạng [&] phong phú.
- Chất lượng luôn bền mãi với thời gian.
- Giá cả phù hợp.
- Chất liệu inox 304 mờ tạo nên sự cứng cáp, khỏe khoắn cho sản phẩm.
- Còn với các sản phẩm từ dòng inox thông thường. Dòng xi mạ sản phẩm chỉ đẹp thời gian đầu và càng về sau thì sản phẩm sẽ bị bong tróc, sét gỉ nhìn rất mất thẩm mỹ. Sản phẩm không còn tốt như lúc đầu.

Mua vòi hoa sen inox 304 giá rẻ ở đâu?

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm vòi hoa sen inox 304 chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.
Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.

Tin liên quan:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693

Email: phanphuong1712@gmail.com

Website: www.inoxphuongnamphat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét